Buổi hòa nhạc Ngày cuối năm 2023

Ultimo đã công bố chuyến lưu diễn Stadi 2023 mới mà anh ấy sẽ tham gia buổi hòa nhạc tại Rome, Lignano và Milan

Cuối cùng, sau thành công rực rỡ của chuyến lưu diễn Stadi 2022, chuyến lưu diễn đã chứng kiến ​​​​anh ấy biểu diễn tại các sân vận động mang tính biểu tượng nhất ở Ý, với 15 ngày và 600. 000 vé đã được bán, thông báo chuyến lưu diễn mới của anh ấy “Stadi 2023 – La Favola Continua…”

Chuyến tham quan các sân vận động năm 2023 bắt đầu từ Lignano vào ngày 1 tháng 7 năm 2023, sau đó là các ngày ở Rome và Milan

Vé từ €40,25

Ultimo đã được SIAE trao tặng bằng chứng nhận quan trọng về tấm vé kim cương cho hơn 600. 000 khán giả có mặt trong chuyến lưu diễn Ultimo Stadi 2022

Năm 2023 cũng sẽ thấy Ultimo trong số các nhân vật chính trong cuộc thi tại phiên bản thứ 73 của Lễ hội Sanremo 2023

thông tin nội dung

• Buổi hòa nhạc cuối cùng ở Milan

Chuyến tham quan sân vận động cuối cùng 2023

Ultimo sẽ biểu diễn ở đâu vào năm 2023?

Cuối cùng với chuyến lưu diễn Stadi 2023 sẽ được tổ chức tại Lignano, Rome và Milan

ngày

Ngày 1 tháng 7 năm 2023 Sân vận động Lignano, Teghil

Ngày 7 tháng 7 năm 2023 Roma, Stadio Olimpico
Ngày 8 tháng 7 năm 2023 Roma, Stadio Olimpico
Ngày 10 tháng 7 năm 2023 Roma, Sân vận động Olimpico

Ngày 17 tháng 7 năm 2023 Sân vận động Milan, San Siro
Ngày 18 tháng 7 năm 2023 Sân vận động Milan, San Siro

Vé từ €40,25

Giá vé cuối năm 2023 là bao nhiêu?

Vé cho buổi hòa nhạc Ultimo vào năm 2023 có giá từ €40,25 đến €80,00 của rạp xiếc

Sân vận động Milan San Siro

€40,25 – Curva Sud Visibility Limited được đánh số

€40,25 – Khả năng hiển thị được đánh số có giới hạn của Curva Nord

Vé từ €40,25

Buổi hòa nhạc cuối cùng ở Rome

Ultimo sẽ có buổi hòa nhạc tại Rome trong 3 ngày với 2023 Stadium Tour của anh ấy

Sau khi ngày 8 tháng 7 năm 2023 được bán hết ngay lập tức, Ultimo đã công bố một ngày mới tại Rome vào ngày 10 tháng 7 năm 2023, một lần nữa tại Stadio Olimpico

Ngày hòa nhạc của Ultimo ở Rome

Ngày 7 tháng 7 năm 2023 Roma, Stadio Olimpico
Ngày 8 tháng 7 năm 2023 Roma, Stadio Olimpico
Ngày 10 tháng 7 năm 2023 Roma, Sân vận động Olimpico

Vé từ €40,25

Buổi hòa nhạc cuối cùng ở Lignano

4 năm sau lần đầu tiên của tôi, anh ấy trở lại sân vận động Teghil ở Lignano vào ngày 1 tháng 7 trong ngày đầu tiên của chuyến lưu diễn Stadi 2023

Ngày hòa nhạc Ultimo in Lignano

Giá €28,71
Giảm giá. €2,28 [7%]

Cuối cùng

Lần sinh cuối cùng, Niccolò Moriconi - sinh tại Rome vào ngày 27 tháng 1 năm 1996

Buổi ra mắt thu âm diễn ra vào năm 2017 với album Pianeti, được chứng nhận ba đĩa bạch kim

Năm 2018, anh ấy là người chiến thắng tại Lễ hội Sanremo ở hạng mục "Đề xuất mới" với bài hát Il ballo delle incertezze, anh ấy cũng đã giành được "Giải thưởng Lunezia cho Sanremo" và đứng thứ hai trong Sanremo 2019 với bài hát Chi tiết của bạn

Ultimo đã thu được nhiều lượt truy cập và cho đến nay đã bán được hơn 2. 000. 000 bản ghi, thu thập hơn một tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify và với chuyến lưu diễn Ultimo Stadi 2022, anh ấy đã trở thành nghệ sĩ trẻ nhất từng tham gia chuyến lưu diễn sân vận động

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người La Mã Ultimo đã thêm ba ngày mới vào chuyến lưu diễn sân vận động của anh ấy vào năm 2023, một trong số đó đã bán hết vé

“TRIPLET TẠI SÂN KHU VỰC OLYMPIC. 😎 Ngày 8 tháng 7 chính thức cháy hàng và tôi không thể cưỡng lại.. NGÀY THỨ BA được mở vào ngày 10 tháng 7. 180. 000 người ở Rome một mình. Điên. Và 4 năm sau lần đầu tiên của tôi, hẹn gặp lại các bạn vào ngày 1 tháng 7 tại sân vận động Teghil ở Lignano vào ngày không. Tháng bảy, vội vàng. ❤️ Vé cho những ngày mới có sẵn từ Thứ Tư lúc 11 giờ. 00. ”

Do đó, Niccolò Moriconi – hay còn gọi là Ultimo – tiết lộ trên tài khoản instagram chính thức của anh ấy những ngày được thêm vào chuyến lưu diễn của anh ấy vào năm 2023, một trong số đó đã được bán hết. Trên thực tế, đó là Chuyến tham quan sân vận động cuối cùng năm 2023. Câu chuyện tiếp tục, "Tôi đã mơ về chuyến du lịch may mắn này trong hai năm và tôi nhận được tin nhắn của bạn mỗi ngày, trong đó bạn đang tìm kiếm tin tức về vé của mình một cách chính xác. Tôi rất xin lỗi và hãy tin tôi đi, tôi là người đầu tiên phải chịu đựng tất cả những điều này" - nghệ sĩ đến từ San Basilio tuyên bố một năm trước, và bây giờ thay vào đó là tin tức về những ngày mới cho chuyến lưu diễn được háo hức chờ đợi của anh ấy vào năm tới

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Ultimo [@ultimopeterpan]

Những ngày diễn ra Last Stadiums Tour 2023, tiếp tục câu chuyện cổ tích
  • Ngày 1 tháng 7 năm 2023 Lignano Sabbiadoro, tại sân vận động Teghil
  • Ngày 7 tháng 7 năm 2023 Rome, tại Stadio Olimpico
  • Ngày 8 tháng 7 năm 2023 tại Rome, tại Sân vận động Olympic [HẾT HÀNG]
  • Ngày 10 tháng 7 năm 2023 Rome, tại Stadio Olimpico
  • Ngày 17 tháng 7 năm 2023 Milan, tại sân vận động San Siro
  • Ngày 18 tháng 7 năm 2023 Milan, tại sân vận động San Siro

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Ultimo [@ultimopeterpan]

Và về việc anh ấy tham gia Lễ hội Sanremo 2023 – với bài hát Alba – anh ấy viết cho hàng triệu người hâm mộ của mình. “Tôi đã thực hiện video này một vài phút trước khi Alba xuất hiện, tại một cảng nhỏ trên Quần đảo Aeolian. đó là 6. 20 ngày 24 tháng 8 .. đúng một tháng sau khi kết thúc chuyến du lịch. Tôi đã có một câu thơ được viết cách đây vài năm trong đầu và tôi cảm thấy rằng bây giờ sẽ là thời điểm hoàn hảo để viết mọi thứ khác. Nó giống như bài hát đến tìm tôi. Alba là một bài hát khác với những bài khác tôi đã viết. Nó giống như một lá thư của tôi gửi cho bất cứ ai muốn nhìn vào bên trong và cố gắng bắt đầu lại. Nó hướng đến con người, hướng đến những điểm yếu mà chúng ta trải nghiệm hàng ngày và hướng đến nhu cầu mà tất cả chúng ta cảm thấy cần vượt qua giới hạn của mình. ”

Tin tưc hăng ngay

Tiziano Ferro. "Ở Ý, chúng tôi đi sau về quyền. Tôi ở San Remo?

Vallo della Lucania, đô thị Campania thuộc tỉnh Salerno

Hóa đơn gas giảm. chúng ta có trở lại mức giá của một năm trước không?

nó có thể là thú vị cho bạn

thực tế

Lời chào từ

Trình diễn

Thể thao

Thật là một loạt tối nay

bẫy

chuyến đi

lan truyền tôi

Simone D'Andrea. “Tommy Shelby nhân vật tôi nhân đôi dễ nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi đình công"

Simone D'Andrea là khách mời trên Radio Kiss Kiss, nói chuyện với chúng tôi về công việc của anh ấy với tư cách là một diễn viên lồng tiếng, cũng như về cuộc đình công do ngành kêu gọi

ABBA đã tổ chức một chuyến lưu diễn ảo

Nhóm nhạc Thụy Điển ABBA – theo một số tin đồn rò rỉ bởi Universal Music – đang thực hiện chuyến lưu diễn ảo của họ